image banner
Hội nghị triển khai công tác chuyển đổi số và đề án 06 của Chính phủ
Lượt xem: 728

Sáng ngày 22/11/2022, Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ Chuyển đổi số và Đề án 06 của Chính phủ. Đồng chí Đinh Xuân Hùng, Giám đố Sở, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các đồng chí Phó Giám đốc Sở, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, Tổ chuyên viên giúp việc Ban chỉ đạo Chuyển đổi số và thành viên Tổ công tác thực hiện Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc giai đoạn 2025-2025, tầm nhìn đến năm 2030”.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Xuân Hùng, Giám đốc Sở phát biểu kết luận Hội nghị

          Trong thời gian qua, quán triệt tinh thần chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Sở Giao thông vận tải đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh triển khai thực hiện chuyển đổi số gắn liền với cải cách hành chính. Sở đã xây dựng và ban hành nhiều văn bản chỉ đạo điều hành, đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện theo đúng quan điểm chỉ đạo của Tỉnh đồng thời phân công nhiệm vụ, trách nhiệm đối với từng thành viên Ban chỉ đạo tổ chức thực hiện. Nhờ đó tất cả cán bộ CCVC được trang bị máy tính đều kết nối mạng nội bộ (LAN) và có kết nối internet; Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành của Sở được 100% công chức, viên chức sử dụng thường xuyên, hiệu quả; lãnh đạo Sở và lãnh đạo đơn vị sự nghiệp trực thuộc sử dụng chữ ký số, văn bản đi của Sở được ký số hoàn toàn trên môi trường mạng đến các cơ quan, đơn vị (ngoại trừ văn bản mật). 100% thủ tục hành chính liên quan đến người dân, doanh nghiệp được thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Việc triển khai dịch vụ công trực tuyến đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở đã bước đầu được cải thiện; thực hiện hiệu quả việc in trực tiếp GPLX trả cho công dân trong ngày được nhân dân đánh giá cao.

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở ghi nhận và đánh giá cao kết quả Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 trong thời gian qua. Đồng chí cũng chỉ rõ những hạn chế cần tiếp tục khắc phục và yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo cần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo; nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ được phân công và nâng cao nhận thức về chuyển đổi số nhất là các nhiệm vụ về quản lý chuyên ngành góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết của Tỉnh uỷ đề ra./.

(Nội dung Thông báo số 2623/TB-SGTVT ngày 23/11/2022 kết luận của Giám đốc Sở tại đây)

Nguồn: Văn phòng Sở  

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner

© TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI NAM ĐỊNH

Trưởng ban biên tập: Ông Đinh Xuân Hùng - Giám đốc Sở

Địa chỉ: 384, Đường Điện Biên, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định 

Điện thoại: 02283 849 692 - Fax: 02283 677 668

Email sogtvt@namdinh.chinhphu.vn - Website sogtvt.namdinh.gov.vn

Giấy phép số 03/GP-STTTT Ngày 23/10/2018 của Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định

Thiết kế bởi VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang