image banner
Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Quý II và nhiệm vụ PCTT&TKCN năm 2022
Lượt xem: 369

         Ngày 31/3/2022, Sở GTVT Nam Định tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Quý I, triển khai nhiệm vụ Quý II/2022 và Tổng kết công tác PCTT-TKCN năm 2021 triển khai nhiệm vụ PCTT và TKCN năm 2022. Đồng chí Đinh Xuân Hùng, Giám đốc Sở, Trưởng ban chỉ huy PCTT-TKCN ngành Giao thông vận tải Nam Định chủ trì hội nghị, tham gia hội nghị còn có các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí UVBCH Đảng bộ Sở, Lãnh đạo công đoàn Ngành, các đồng chí thành viên Ban chỉ huy PCTT-TKCN ngành; trưởng, phó các phòng ban, đơn vị thuộc Sở, Lãnh đạo Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh, Hiệp hội vận tải ô tô, Hội vận tải thuỷ, Công ty Cổ phần xây dựng cầu đường Nam Định, Công ty Cổ phần xây dựng Hoàng Nam.

anh tin bai

Đồng chí Đinh Xuân Hùng, Giám đốc Sở, Trưởng ban chỉ huy PCTT-TKCN ngành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

          Năm 2021, cả nước có 12 cơn bão, áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông. Tuy nhiên ít ảnh hưởng trực tiếp đến tỉnh Nam Định do vậy trên địa bàn tỉnh không có thiệt hại về tài sản kết cấu hạ tầng giao thông.

        Đối với nhiệm vụ công tác Quý I/2022: ngành Giao thông vận tải Nam Định đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao triển khai thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch trong bối cảnh tình hình đại dịch Covid -19 trong cả nước và trên địa bàn tỉnh diễn biến rất phức tạp, tác động trực tiếp đến hoạt động của ngành: Thực hiện tốt công tác đảm bảo giao thông, TTATGT trước, trong và sau Tết. Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ năm 2021. Công tác quản lý, duy tu, bảo trì các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ được quan tâm triển khai, trong đó đã tiếp nhận các tuyến đường tỉnh từ các huyện, triển khai công tác quản lý đối với các tuyến đường thuỷ nội địa địa phương. Tham mưu cho UBND tỉnh rà soát, xây dựng quy hoạch phát triển giao thông vận tải, các nhiệm vụ phục vụ thu hút đầu tư của tỉnh và triển khai đầu tư các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn. Thực hiện công tác quản lý các lĩnh vực chuyên ngành: quản lý vận tải, đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe, kiểm định xe cơ giới được thực hiện tốt gắn với công tác phòng dịch Covid-19...

        Triển khai nhiệm vụ Quý II và công tác PCTT-TKCN năm 2022, đồng chí Giám đốc Sở yêu cầu các phòng, ban, đơn vị cần hết sức tập trung, bám sát các nhiệm vụ trọng tâm đã được xác định trong nội dung báo cáo sơ kết, tổng kết để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kế hoạch công tác cũng như sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống trong mùa mưa bão 2022./.

Nguồn : Văn phòng Sở

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner

© TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI NAM ĐỊNH

Trưởng ban biên tập: Ông Đinh Xuân Hùng - Giám đốc Sở

Địa chỉ: 384, Đường Điện Biên, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định 

Điện thoại: 02283 849 692 - Fax: 02283 677 668

Email sogtvt@namdinh.chinhphu.vn - Website sogtvt.namdinh.gov.vn

Giấy phép số 03/GP-STTTT Ngày 23/10/2018 của Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định

Thiết kế bởi VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang