image banner
Lời chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn - 2024 của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định
Lượt xem: 143

Kính thưa các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể Nhân dân

         Nhân dịp năm mới và chào đón Xuân Giáp Thìn - 2024, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định, tôi thân ái gửi tới các bậc lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, cán bộ, chiến sĩ, cùng toàn thể Nhân dân đang sinh sống, học tập, làm việc trong tỉnh, người con quê hương Nam Định ở mọi miền Tổ quốc và kiều bào tỉnh ta ở nước ngoài lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công, an khang và thịnh vượng.

Kính thưa các đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và toàn thể Nhân dân

         Năm 2023 vừa đi qua, chúng ta vui mừng khẳng định là năm rất thành công, ghi dấu ấn đậm nét và ấn tượng trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà với hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế của tỉnh có bước phát triển mới với mức tăng trưởng 10,19% cao nhất từ trước đến nay; hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội tiếp tục được quan tâm đầu tư "Tỉnh ta ví như một đại công trường", đã hình thành các dự án có tính chiến lược, lâu dài, sẽ là động lực cho sự phát triển của tỉnh. Thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn đạt 10.500 tỷ đồng, hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX trước 02 năm. Lĩnh vực văn hóa - xã hội được quan tâm phát triển toàn diện; ngành Giáo dục tiếp tục giữ vững thành tích cao với 29 năm liền trong tốp dẫn đầu cả nước về chất lượng giáo dục. An sinh xã hội được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đó là những kết quả đáng ghi nhận và biểu dương, góp phần đón Xuân mới thêm phấn khởi, hân hoan.

         Năm Giáp Thìn - 2024 có ý nghĩa rất quan trọng, là năm tăng tốc, bứt phá để hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025. Tình hình quốc tế và trong nước có nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng có các khó khăn, thách thức đan xen lẫn nhau, đòi hỏi Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà phải tiếp tục nỗ lực, thực hiện quyết liệt các giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, mà trọng tâm là: Tập trung đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông, khu, cụm công nghiệp; đẩy mạnh cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, xúc tiến và thu hút đầu tư; chú trọng phát triển toàn diện lĩnh vực văn hóa - xã hội; đảm bảo quốc phòng, an ninh, giữ vững trật tự an toàn xã hội.

         Với quyết tâm cao và khí thế của mùa Xuân mới, tôi kêu gọi các cấp, các ngành, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân toàn tỉnh tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng, truyền thống văn hiến của mảnh đất địa linh nhân kiệt, hào khí Đông A, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2024, để sớm hoàn thành mục tiêu Nam Định là tỉnh phát triển khá của cả nước.

         Kính chúc các đồng chí và toàn thể Nhân dân năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công; Chúc sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà đạt được nhiều thắng lợi to lớn và bền vững hơn nữa.

PHẠM ĐÌNH NGHỊ
Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner

© TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI NAM ĐỊNH

Trưởng ban biên tập: Ông Đinh Xuân Hùng - Giám đốc Sở

Địa chỉ: 384, Đường Điện Biên, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định 

Điện thoại: 02283 849 692 - Fax: 02283 677 668

Email sogtvt@namdinh.chinhphu.vn - Website sogtvt.namdinh.gov.vn

Giấy phép số 03/GP-STTTT Ngày 23/10/2018 của Sở thông tin và truyền thông tỉnh Nam Định

Thiết kế bởi VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang